Sơ cấp

NGHIỆP VỤ LỄ TÂN KHÁCH SẠN (sơ cấp)

(HOTEL RECEPTIONIST SKILL)

Tên nghề: NGHIỆP VỤ LỄ TÂN 

Trình độ đào tạo: Sơ cấp
Đối tượng tuyển sinh: 18 tuổi trở lên, tốt nghiệp THPT hoặc THCS, ngoại hình khá, có khả năng giao tiếp tốt, anh văn cơ bản.
Thời gian học: 6 tháng
Học phí: Liên hệ

 
I. KIẾN THỨC:
 

- Trình bày được vai trò và nhiệm vụ của bộ phận Lễ tân;
- Xác định được các nguyên tắc cơ bản khi giao tiếp trực tiếp với khách hoặc qua điện thoại;
- Trình bày và phân tích được các quy trình tiếp nhận đặt phòng;
- Trình bày được quy trình đón tiếp và đăng ký khách theo từng đối tượng khác nhau;
- Trình bày được các quy trình nghiệp vụ liên quan đến việc cung cấp dịch vụ cho khách trong thời gian khách lưu trú tại khách sạn;
- Trình bày và so sánh được quy trình thanh toán và trả phòng cho từng đối tượng khách.

 
II. KỸ NĂNG CHUYÊN NGÀNH:
 

- Áp dụng được các kỹ năng giao tiếp trực tiếp tại quầy Lễ tân hoặc qua điện thoại một cách có hiệu quả;
- Thực hiện thành thạo việc đón tiếp và đăng ký từng đối tượng khách: khách vãng lai, khách lẻ đã đặt phòng trước, khách đoàn đã đặt phòng trước;
- Thực hiện thành thạo các quy trình nghiệp vụ liên quan đến việc cung cấp dịch vụ cho khách trong thời gian khách lưu trú tại khách sạn;
- Giải quyết thành thạo phàn nàn của khách;
- Thực hiện thành thạo việc thanh toán và trả phòng cho từng đối tượng khách: khách lẻ, khách đoàn, khách quan trọng và khách khuyết tật.

 
III. THÁI ĐỘ NGHỀ NGHIỆP:
 

- Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, tính cẩn thận trong công việc;
- Hình thành thói quen làm việc một cách khoa học và chuyên nghiệp;
- Nâng cao lòng yêu nghề, tính hăng say trong công việc.

 
Ghi danh tại:      Add: K 476/8 Điện Biên Phủ - Q. Thanh Khê – Đà Nẵng 
  Tel: (0511) 3 814 400 - Fax: (0511) 3 814 500 
  Email: sinhdp@yahoo.com - Website: www.vavc.edu.vn