Đào tạo

Quản trị Khách sạn - Nhà hàng

(HOTEL & RESTAURANT MANAGEMENT)

MỤC TIÊU KHÓA HỌC
Phổ cập kiến thức về cơ cấu tổ chức, hoạt động của khách sạn và các bộ phận trực thuộc; xây dựng kỹ năng lãnh đạo, marketing và hoạch định chiến lược kinh doanh; chia sẻ kinh nghiệm quản lý hiệu quả trong hoạt động kinh doanh khách sạn, nhà hàng nhằm giúp nhà quản lý nâng cao năng lực cạnh tranh của tổ chức trong giai đoạn mới.
* Đối tượng  :  Chủ đầu tư các khách sạn 3-4 sao (muốn nắm bắt các kiến thức liên quan đến quản lý), Tổng quản lý hay Trưởng, phó các bộ phận trong khách sạn - resort muốn củng cố và cập nhật các kiến thức mới liên quan đến việc quản lý bộ phận mình hoặc trang bị kiến thức để có cơ hội thăng tiến.
* Thời gian   :   Học các tối trong tuần từ 18h – 21h
* Học phí      :  Liên hệ
 
I. QUẢN LÝ BỘ PHẬN TIỀN SẢNH:
 
- Cơ cấu tổ chức bộ phận tiền sảnh.
- Dịch vụ khách sạn.
- Quản lý hệ thống đặt phòng.
- Chào đón và làm thủ tục đăng ký cho khách.
- Xử lý phàn nàn hiệu quả.
 
II. QUẢN LÝ BỘ PHẬN F&B:
 
- Sơ đồ tổ chức bộ phận F&B và chức danh từng vị trí.;
- Vị trí, nhiệm vụ của giám đốc F&B.
- Kỹ năng giám sát nhà hàng.
- Ứng dụng các giao diện của phần mềm POS trong quản lý nhà hàng.
 
III. CHUẨN HÒA NGHIỆP VỤ BUỒNG:
 

- Cơ cấu tổ chức bộ phận buồng khách sạn.
- Quản lý doanh thu bộ phận buồng.
- Phân tích chi phí và ngân sách hoạt động.
- Quản lý đồ vải trong khách sạn.
- Xử lý phàn nàn của khách hàng.

 
IV. MARKETING VÀ CHIẾN LƯỢC HOẠCH ĐỊNH KINH DOANH:
 

- Định hướng giá trị sản phẩm khách sạn và dịch vụ.
- Làm sao để phát triển tầm nhìn, nhiệm vụ và khẩu hiệu kinh doanh.
- Định hướng giá trị khách hàng.
- Phân loại khách sạn và hình thức quản lý.
- Phát triển chiến lược kinh doanh 7Ps.
- Phân tích chi phí và thiết lập cơ cấu giá kinh doanh.
- Phân tích các chỉ số kinh doanh và định hướng lợi nhuận.

 
V. DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
 

- Dịch vụ: khái niệm và các đặc tính.
- Chất lượng dịch vụ: lợi ích, phương pháp quản lý và chiến lược phát triển.
- Quá trình quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng.
- Ứng dụng của nguyên tắc dịch vụ trong ngành du lịch và Nhà hàng - Khách sạn.

 
VI. QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH:
 

- Hiểu, phân tích và diễn giải báo cáo tài chính.
- Phân tích bảng cân đối kế toán.
- Phân tích các chỉ tiêu tài chính.
- Phân tích báo cáo tổng hợp lãi lỗ.

 
VII. QUẢN TRỊ NHÂn SỰ:
 

- Phong cách lãnh đạo, quyết định của nhà lãnh đạo và kỹ thuật ra quyết định.
- Tìm hiểu tâm lý, tình cảm người lao động, qui luật phân loại và dùng người.
- Bố trí công việc cho nhân viên cấp dưới.
- Quản lý và điều hành nhân viên.
- Thiết kế, phân tích, đánh giá công việc.
- Kỹ năng xử lý các tình huống rắc rối trong quan hệ lao động.
- Đánh giá trình độ quản trị nguồn nhân lực.

 

Giáo viên giảng dạy:

1. Cô Huỳnh Thị Tuyết Nhung: Nguyên Front Office Manager tại Ancient House River Resort; Duty Manager tại Vinpear Nha Trang Resort. Giảng viên Trường Cao đẳng nghề Việt – Úc, phụ trách môn Quản trị Lễ tân.

2. Cô Nguyễn Đắc Quỳnh Anh: Nguyên Giám sát bộ phận Nhà hàng khách sạn 4 sao Villa Hue Hotel, Giám sát nhà hàng KS Melia Resort tại Luxembourg. Phụ trách môn Quản trị Nhà hàng

3. Thầy Nguyễn Thành Đạo: Giám sát bộ phận Buồng khu nghỉ mát 5 sao Palm Garden, Đào tạo viên dự án Du lịch do EU tài trợ, Giảng viên Trường Cao đẳng nghề Việt – Úc, phụ trách môn Quản trị Buồng phòng

4. Thầy Phan Văn Thức: Hiện là General Manager HoiAn Central Boutique Hotel & Spa, phụ trách môn Sales - Marketing.

5. Thầy Bùi Quang Hậu: Tổ phó bộ môn Quản trị - khoa Kế hoạch Quản trị Trường Cao đẳng Kinh tế kế hoạch Đà Nẵng, với 11 năm kinh nghiệm giảng dạy, phụ trách môn Chăm sóc khách hàng

6. Thầy Nguyễn Quang Vinh: Nguyên Tổng Giám đốc Thanh Tâm Resort, với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch, chuyên gia đào tạo cấp quốc gia thuộc tổ chức Luxdev, phụ trách môn Quản trị Nhân sự

7. Thầy Đặng Minh Tuệ: Nguyên FC (Financial Controller) Swiss-belHotel Golden Sand Resort & Spa và Bà Nà Hills Resort, phụ trách môn Quản trị Tài chính

Đăng ký

Hotline

Chat