Tin tức - Sự kiện

Hành trình đến Nhà quản lý Khách sạn hàng đầu InterContinental Việt Nam

Đó là một hành trình dài từ vị trí nhân viên rửa chén đến quản lý điều hành cấp cao trong khách sạn hàng đầu Việt Nam của ông Philip Beriman – Tổng Giám đốc khách sạn InterContinental Nha Trang. Ông chia sẻ “Tôi chọn bắt đầu công việc của mình từ những vị trí thấp nhất, chính vì vậy tôi có thể hiểu được mọi chức năng trong hoạt động của khách sạn, nếu bạn không tự tin về vốn hiểu biết của mình trong từng vị trí đó, bạn không thể làm quản lý”.

Philip Beriman đến Nhật học ngành du lịch khách sạn và thực tập chuyên môn tại một khách sạn nhỏ thuộc sở hữu gia đình. Công việc ban đầu của ông ở đây là rửa bát đĩa trong vòng 6 tháng, sau đó 6 tháng tiếp theo ông làm nhiệm vụ điều phối tại sảnh, đứng quầy tiếp đón khoảng 6 tháng nữa, khi đó những công việc hàng ngày của ông chính là chào khách, dẫn khách lên phòng... Ông cho rằng kỹ năng quan trọng nhất đối với Nhà quản lý chính là thái độ, “Bởi ai cũng muốn thăng tiến lên vị trí cao nhất nhưng nếu không có thái độ tốt mỗi ngày và sẵn lòng làm tốt ở vị trí thấp thì sẽ không thể nào thành công được. Mỗi người hãy làm dịch vụ bằng tất cả trái tim, bằng 100% niềm đam mê, sự kiên nhẫn, tạo dịch vụ hoàn hảo để luôn nổi bật và khiến khách hàng nhớ đến, từ đó sẵn sàng quay lại khi có dịp.

VAVC trong 15 năm qua, không dừng lại ở việc nâng cao chất lượng đào tạo bằng cách quan tâm đến việc truyền thụ “kiến thức - kỹ năng” mà đặc biệt chú trọng đến việc gây dựng ‘Thái độ” để mang đến cho du khách dịch vụ tốt nhất trên mong đời.

Khoa Quản Trị Khách Sạn – Trường CĐN Việt-Úc

Đăng ký

Hotline

Chat