Khai giảng Khóa học đặc biệt QTKS & Nhà Hàng 17
Như các bạn đã biết, ngành Du lịch đang ngày càng phát triển và bùng nổ trong những năm gần đây, rõ nét nhất là trên địa bàn TP Đà Nẵng. Nhưng sự gia tăng về số lượng như vậy liệu có mang lại chất lượng dịch vụ cho du khách hay không? Và làm thế nào để có một Khách sạn/ Resort có thể khẳng định vị trí của mình trên một thị trường cạnh tranh, nhất là trong quá trình hội nhập?
(24/07/2014) Thông báo khai giảng Khóa học Quản trị Khách sạn & Nhà Hàng 17
Theo kế hoạch , Trường Cao đằng Việt Úc (VAVC) sẽ khai giảng khóa học Quản lý Khách sạn & Nhà hàng nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết của ngành du lịch hiện nay. Thời gian khai giảng được tiến hành vào ngày 29/07/2014.
MỤC TIÊU CỦA KHÓA HỌC LÀ GÌ?
- Xây dựng kỹ năng lãnh đạo, marketing và hoạch định chiến lược kinh doanh
- Phổ cập kiến thức về cơ cấu tổ chức, hoạt động của khách sạn và các bộ phận trực thuộc
- Chia sẻ kinh nghiệm quản lý hiệu quả trong hoạt động kinh doanh khách sạn, nhà hàng nhằm giúp nhà quản lý nâng cao năng lực cạnh tranh của tổ chức trong giao đoạn mới
AI CÓ THỂ THAM GIA KHÓA HỌC NÀY?
- Bạn là những nhà quản lý, nhà quản trị hay nhân viên đứng đầu các bộ phận tại khách sạn, resort... mong muốn có những kỹ năng cần thiết cho công việc và cả sự nghiệp thăng tiến trong tương lai.
- Bạn có thể là những chủ đầu tư của nhà hàng, khách sạn, resort...bạn muốn hiểu rõ hơn về cách thức quản lý, hoạt động ..từ đó, dễ dàng đưa ra quyết định đúng đắn.
- Cũng có thể bạn là người đang kinh doanh, làm việc ở lĩnh vực khác, nhưng có hứng thú và muốn chuyển đổi sang ngành du lịch này.
- Không phải những đối tượng trên, bạn chỉ là người bình thường, muốn xây dựng cho mình một cái nghề riêng.
CHƯƠNG TRÌNH HỌC NHƯ THẾ NÀO?
- Marketing & Hoạch định chiến lược kinh doanh
- Định hướng giá trị sản phẩm khách sạn và dịch vụ
- Làm sao để phát triển tầm nhìn, nhiệm vụ và khẩu hiệu kinh doanh
- Phát triển chiến lược kinh doanh 7Ps
- Phân tích chi phí và thiết lập cơ cấu giá kinh doanh
- Phân tích các chỉ số kinh doanh và định hướng lợi nhuận
- Quản lý bộ phận tiền sảnh
- Cơ cấu tổ chức bộ phận tiền sảnh
- Dịch vụ khách sạn
- Quản lý hệ thống đặt phòng
- Chào đón và làm thủ tục đăng ký cho khách
- Xử lý phàn nàn hiệu quả
- Chuẩn hóa nghiệp vụ buồng
- Cơ cấu tổ chức bộ phận buồng khách sạn
- Quản lý doanh thu bộ phận buồng
- Phân tích chi phí và ngân sách hoạt động
- Quản lý đồ vải trong khách sạn
- Xử lý phàn nàn của khách hàng
- Quản lý bộ phận F&B
- Sơ đồ tổ chức bộ phận F&B và chức danh từng vị trí
- Vị trí, nhiệm vụ của giảm đốc F&B
- Kỹ năng giám sát nhà hàng
- Ứng dụng các giao diện của phần mềm POS trong quản lý nhà hàng
- Quản trị tài chính
- Hiểu, phân tích và diễn giải báo cáo tài chính
- Phân tích bảng cân đối kế toán
- Phân tích các chỉ tiêu tài chính
- Phân tích báo cáo tổng hợp lãi lỗ
- Quản trị nhân sự
- Phong cách lãnh đạo, quyết định của nhà lãnh đạo và kỹ thuật ra quyết định
- Tìm hiểu tâm lý, tình cảm người lao động, quy luật phân loại và đúng người
- Quản lý và điều hành nhân viên
- Thiết kế, phân tích, đánh giá công việc
- Kỹ năng xử lý các tình huống rắc rối trong quan hệ lao động
- Đánh giá trình độ quản trị nguồn nhân lực
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Dịch vụ: Khái niệm và các đặc tính
- 3 nguyên tác cơ bản trong dịch vụ
- Chất lượng dịch vụ: Lợi ích, phương pháp quản lý và chiến lược phát triển
- Quá trình quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng
- Ứng dụng của nguyên tắc dịch vụ trong ngành Du lịch và Nhà hàng - Khách sạn
Nhằm tạo thuận tiện cho các học viên, khóa học sẽ được tổ chức vào các buổi tổi trong tuần. Để có thể tham gia các khóa học của Nhà trường, xin vui lòng liên hệ:
v. Phòng Tư vấn khách hàng
+ Địa chỉ: K476/8 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng
+ ĐT: (0511) 3814400
"VAVC - mở ra cho bạn một tương lai nghề nghiệp với lòng tự tin và tính chuyên nghiệp"